Yo!
Heiti Edgar(f. 1991) og er fujoshi XD
Big time fujoshi. AHAHAHA SLASH EVERYTHING!!
Neh, kannski ekki alveg. Ég er ekki það crazy... >_>
Annars elska ég meðal annars:
-Berserk (HNNNNGGGGG Judeau!!! <3)
-ALLT eftir CLAMP (HNNNGGG Sei-chan (og Yuuko og Okiura og Fuuma og Ashura-ou og KuroFai og bara allir nema Fei-Wang Reed >:C og kannski ekki Eriol heldur og alls ekki Rou!Watanuki </3)
-Flest eftir Peach-Pit(nema DearS) og Naked Ape(þær eru awesome mangaka hópar... unfity unf)
-D.Gray-Man(D.Gay-man/Three Gay Men :3)
-FMA (BARA EIN BÓK EFTIR!! :'C Og nei Dagur... það var ekki einu sinni byrjað að dubba það þegar ég sýndi þér það >:C)
-Trinity Blood og hitt mangað sem QYO-sensei teiknar.. Zone-00 :3 sagan í Zone er ekkert sérlega góð... en teikningarnar gera það svo fallegt að það er allt í lagi.
-Higurashi mangað(hef ekki spilað leikina :C) -fullorðin ShMion er kickass <3
Svo er örugglega eitthvað meira... sem ég bara man ekki eftir í augnablikinu XD
Annað:
Ég ELSKA Sound Horizon, Guilty Gear(Hnng SolxKy og ZatoxVenom <3) og BlazBlue (Hazama... get in my bed NAO! *creepy rapeface*)frá Arc System Works og tek stundum fangirling köst XD ahaha Dagur þú ættir að þekkja þetta, ég er aspiring cosplayer (sem feilar samt frekar mikið og hef aldrei búið til búning sjálf... langar **** mikið til þess en bara nenni ekki að byrja >_<

, og ég geri fanart(shameless plug: Plokkfiskur.deviantart.com)(er núna að vinna að f'kin awesome BB breastsize comparison chart XD jebb. Drawin' lolis for to look good on my resumé~ XD =__=)... hmm... eitthvað meira? Oh, webcomics! D00R: Toilet Genie, Kagerou, og Paradox eru það helsta sem ég er að fylgjast með núna.
Well, þarf að fara að hjálpa litlu systur með heimanámið... sjáumst bráðlega?
~E.
P.s. Jón, Pig bride er awesome manhwa <3 ef við erum að tala um sama hlutinn <3 Þú ert að meina þetta með SiJoon Lee og AGH ég man ekki hvað stelpan heitir... allt of langt síðan ég las þetta seinast >////>