Page 1 / 1
VELKOMINN
12/07/2011 11:14 am

Moderator
Administrator
Junior Member

Regist.: 12/07/2011
Topics: 5
Velkominn á spjallborð VMAnime.

hérna verða vonandi margar góðar og líflegar umræður um allt tengt manga og anime (og kannski eithvað sem er ekki tengt manga og anime    )

verið öll velkominn og endilega notið þennan spjallþráð til að kynna ykkur

Ég mun byrja þetta

Nafn: Dagur Arinbjörn
Fæðingarár: 1992

Manga/Anime History:

Ég kynntist Manga og Anime fyrst eftir að skoða bloggsíðu sem æskuvinkona mín var með og eftir það varð ég hooked á Manga og anime. Þegar ég byrjaði horfpi ég einungis á anime en núna kann ég miklu frekar við að lesa manga og er orðinn mikill aðdáandi nokkura rithöfunda

Fav Manga: @.@ of mikið að velja úr!!!!!!*minor nervous breakdown*!!!!!!......kannski að Tsubasa reservoir chronicles sé í uppáhaldi hjá mér
12/07/2011 11:32 am

Senior Member

Topics: 12
Nafn: Jón Arnar Jónsson
Fæðingarár : 1990

saga mín frá byrjun ^^

Áhuginn byrjaði þegar félagar mínir sýndu mér eitt atrið úr bleach en áhuginn kom eiginlega ekki alver þarna. Síðan sá ég AMV teng sakura úr naruto og varð háður og vildi sjá naruto og byrjaði einnig á bleach. þegar það var komið í gang þá fór ég að skoða fleiri AMV´s en það sem breytti öllu og gerði áhugan minn meiri var að ég sá AMV úr animeinu Kannazuki no Miko og þaðan fór ég að leita að fleiri svipaðri og kynntist strawberry panick og fullt af öðru anime.
Síðan gekk þetta bara svona áfram þangað til að ég kom í VMA og ári síðan ég byrjaði þá stofnaði ég FÁMA sem er undir nafninu VMAnime núna til að víkka sjóndeildarhringinn og byrjaði að lesa manga á fullu. Dagur er búin hinns vegar að standa sig vel að kynna mig fyrir hinnu og þessu og margt af þessu Neita ég að lesa ^^( bara til að pirra hann hehehe ).

Btw. Fæ enþá hroll bara að heyra það sem dagur er að byðja mig um að lesa hehehe

fav. anime: Kannasuki no Miko , Da capo, vampire Knight, Strawberry panick, hellsing ultimate, needless og ég nenni ekki að nefna rest því að listinn er of langur ^^.

Fav. manga : Otome no Iroha!
MARUGOTO ANJU GAKUEN
TATAKAE! RYOUZANPAKU SHIJOU SAIKYOU NO DESHI
Girlfriends
chaosic Rune
Pig Bride
Ane Doki
Lilim kiss
girls-saurus-dx
Watashi no Messiah sama
Fairy tail.
12/07/2011 12:25 pm

Junior Member

Topics: 3
Yo!
Heiti Edgar(f. 1991) og er fujoshi XD
Big time fujoshi. AHAHAHA SLASH EVERYTHING!!
Neh, kannski ekki alveg. Ég er ekki það crazy... >_>

Annars elska ég meðal annars:
-Berserk (HNNNNGGGGG Judeau!!! <3)
-ALLT eftir CLAMP (HNNNGGG Sei-chan (og Yuuko og Okiura og Fuuma og Ashura-ou og KuroFai og bara allir nema Fei-Wang Reed >:C og kannski ekki Eriol heldur og alls ekki Rou!Watanuki </3)
-Flest eftir Peach-Pit(nema DearS) og Naked Ape(þær eru awesome mangaka hópar... unfity unf)
-D.Gray-Man(D.Gay-man/Three Gay Men :3)
-FMA (BARA EIN BÓK EFTIR!! :'C Og nei Dagur... það var ekki einu sinni byrjað að dubba það þegar ég sýndi þér það >:C)
-Trinity Blood og hitt mangað sem QYO-sensei teiknar.. Zone-00 :3 sagan í Zone er ekkert sérlega góð... en teikningarnar gera það svo fallegt að það er allt í lagi.
-Higurashi mangað(hef ekki spilað leikina :C) -fullorðin ShMion er kickass <3

Svo er örugglega eitthvað meira... sem ég bara man ekki eftir í augnablikinu XD

Annað:
Ég ELSKA Sound Horizon, Guilty Gear(Hnng SolxKy og ZatoxVenom <3) og BlazBlue (Hazama... get in my bed NAO! *creepy rapeface*)frá Arc System Works og tek stundum fangirling köst XD ahaha Dagur þú ættir að þekkja þetta, ég er aspiring cosplayer (sem feilar samt frekar mikið og hef aldrei búið til búning sjálf... langar **** mikið til þess en bara nenni ekki að byrja >_<, og ég geri fanart(shameless plug: Plokkfiskur.deviantart.com)(er núna að vinna að f'kin awesome BB breastsize comparison chart XD jebb. Drawin' lolis for to look good on my resumé~ XD =__=)... hmm... eitthvað meira? Oh, webcomics! D00R: Toilet Genie, Kagerou, og Paradox eru það helsta sem ég er að fylgjast með núna.

Well, þarf að fara að hjálpa litlu systur með heimanámið... sjáumst bráðlega?

~E.
P.s. Jón, Pig bride er awesome manhwa <3 ef við erum að tala um sama hlutinn <3 Þú ert að meina þetta með SiJoon Lee og AGH ég man ekki hvað stelpan heitir... allt of langt síðan ég las þetta seinast >////>
................
~Resident fujoshi og Laurant, og stolt af því~
12/08/2011 10:47 am

Senior Member

Originally Posted by Edgar Trevino:
Yo!
Heiti Edgar(f. 1991) og er fujoshi XD
Big time fujoshi. AHAHAHA SLASH EVERYTHING!!
Neh, kannski ekki alveg. Ég er ekki það crazy... >_>

Annars elska ég meðal annars:
-Berserk (HNNNNGGGGG Judeau!!! <3)
-ALLT eftir CLAMP (HNNNGGG Sei-chan (og Yuuko og Okiura og Fuuma og Ashura-ou og KuroFai og bara allir nema Fei-Wang Reed >:C og kannski ekki Eriol heldur og alls ekki Rou!Watanuki </3)
-Flest eftir Peach-Pit(nema DearS) og Naked Ape(þær eru awesome mangaka hópar... unfity unf)
-D.Gray-Man(D.Gay-man/Three Gay Men :3)
-FMA (BARA EIN BÓK EFTIR!! :'C Og nei Dagur... það var ekki einu sinni byrjað að dubba það þegar ég sýndi þér það >:C)
-Trinity Blood og hitt mangað sem QYO-sensei teiknar.. Zone-00 :3 sagan í Zone er ekkert sérlega góð... en teikningarnar gera það svo fallegt að það er allt í lagi.
-Higurashi mangað(hef ekki spilað leikina :C) -fullorðin ShMion er kickass <3

Svo er örugglega eitthvað meira... sem ég bara man ekki eftir í augnablikinu XD

Annað:
Ég ELSKA Sound Horizon, Guilty Gear(Hnng SolxKy og ZatoxVenom <3) og BlazBlue (Hazama... get in my bed NAO! *creepy rapeface*)frá Arc System Works og tek stundum fangirling köst XD ahaha Dagur þú ættir að þekkja þetta, ég er aspiring cosplayer (sem feilar samt frekar mikið og hef aldrei búið til búning sjálf... langar **** mikið til þess en bara nenni ekki að byrja >_<, og ég geri fanart(shameless plug: Plokkfiskur.deviantart.com)(er núna að vinna að f'kin awesome BB breastsize comparison chart XD jebb. Drawin' lolis for to look good on my resumé~ XD =__=)... hmm... eitthvað meira? Oh, webcomics! D00R: Toilet Genie, Kagerou, og Paradox eru það helsta sem ég er að fylgjast með núna.

Well, þarf að fara að hjálpa litlu systur með heimanámið... sjáumst bráðlega?

~E.
P.s. Jón, Pig bride er awesome manhwa <3 ef við erum að tala um sama hlutinn <3 Þú ert að meina þetta með SiJoon Lee og AGH ég man ekki hvað stelpan heitir... allt of langt síðan ég las þetta seinast >////>

stelpa sem er dressed formal og er alltaf með pig mask og já,,, er alltaf að reyna að fá hann til að taka hana fyrir eiginkonu hehe
12/08/2011 10:59 am

Junior Member

Topics: 3
Jebb.

Það er það.

Elska hvað Si-Joon er í mikilli afneitun XD Hann og Mu-Yeon eru svo fullkomin <3

(ég hélt að það hefði komið double post því ég er stupid og eyddi þess vegna upprunalega textanum... XD en þetta er meira eða minna það sem ég sagði '-'d)
................
~Resident fujoshi og Laurant, og stolt af því~
12/08/2011 3:09 pm

Senior Member

^^ þau eru það svo sannarlega ^^
Page 1 / 1
Login with Facebook to post
Preview