| 12/08/2011 12:30 pm |
 Moderator Administrator Junior Member

Regist.: 12/07/2011 Topics: 5 Posts: 2
 OFFLINE | [url]http://www.escapistmagazine.com/articles/view/features/9252-Games-for-Girls[\url]
ég fann þessa grein á "The Escapist" og fór að hugsa hvort að þið hafið spilað einhverja otome leiki og ef svo hvernig fannst ykkur þeir vera?
|
|
|
| 12/08/2011 12:58 pm |
 Junior Member

Regist.: 12/07/2011 Topics: 3 Posts: 10
 OFFLINE | Ég hef spilað nokkra leiki sem kalla mætti Otoge (í sama skilningi og "Otome Road" heitir " Otome Road" >_>
*ahem* já... Sem dæmi má nefna helst nýlega Maid Hajimemashita, Nessa no Rakuen >_> sem ég skildi ekki baun í...
^ því hann var svona =__= og svo Animamundi: Dark Alchemist '-'d sem er þýddur yfir á ensku YAAAY. Og einhvern tímann í fyrndinni spilaði ég svo Kichiku Megane >_> hann var á boxlensku (svipað vandamál og með Nessa sem sagt).
Og svo er það fanmade Sound Horizon Otome leikurinn sem mér fannst ekkert sérlega awesome... Elef var OoC og MeruMeru líka (skiljanlegt því leikurinn kom út á undan Märchen diskinum, þ.e.a.s. á meðan enginn vissi neitt almennilega), en hann var samt fínn. Og aðalpersónan er actually stelpa!! *le gasp*
'-'d Yeeeeeeah.
P.s. þetta voru afbragðs leikir ef þú vilt mitt álit, en alls ekki fyrir alla.
P.p.s. Ekki fara normal!Katsuya leiðina í Kichiku Megane í sambandi við Mido... það er traumatising >_< |
................ ~Resident fujoshi og Laurant, og stolt af því~
|
| 12/08/2011 3:11 pm |
 Senior Member

Regist.: 12/07/2011 Topics: 12 Posts: 10
 OFFLINE | þið eru að tala um digital novel games ekki satt? |
|
|
| 12/08/2011 3:52 pm |
 Junior Member

OFFLINE | Jú, meira eða minna ^^
Svona Visual Novels sem ætluð eru fyrir kvk markaðshóp (helst, ekki það að karlmenn geti ekki spilað þau... takes balls of steel til að spila Zettai Fukuju Meirei til dæmis, skilst mér XD)
En já, svona eins og til dæmis Higurashi No Naku Koro Ni, þótt það sé ekki otome leikur >_>d |
|
| 12/08/2011 4:22 pm |
 Moderator Administrator Junior Member

Regist.: 12/07/2011 Topics: 5 Posts: 2
 OFFLINE | hahaha ég var búinn að steingleyma animamundi (djöfull varð littla systirinn awesome þegar leið á söguna) |
|
|
| 12/08/2011 4:44 pm |
 Junior Member

OFFLINE | Haha hún var yndislega creepy XD |
|
| 12/08/2011 4:52 pm |
 Senior Member

Regist.: 12/07/2011 Topics: 12 Posts: 10
 OFFLINE | það eina sem ég hef spilað er það sem félaginn minn hefur látið mig hafa,, shuffle og wanko to kuraso |
|
|