VMAnime > Awesomeness > Cosplay
Cosplay: Hvað langar þig að gera?
Page 1 / 1
Cosplay: Hvað langar þig að gera?
12/07/2011 4:28 pm

Junior Member

Regist.: 12/07/2011
Topics: 3
Well?

Ég sjálf er með stóran lista yfir persónur sem mig langar að cosplaya.
Incl. but not limited to:
Tettere-ouji, Buranko, Elefseus og nú nýlega Alte-Rose/Crimson Old Rose(yngri útgáfuna/Märchen útgáfuna, hef engann áhuga á að vera gömul kelling takk fyrir) úr Sound Horizon
Fem!Gio-nii(Gio-nee? Giovanna?) úr DOGS (því það er damn sexy og það er erfitt að style-a hárkollur eftir hárinu á Gio-nii XD)
Hazama/"Trollzama" úr BlazBlue :3
Komui Lee úr DGM
Kaiko úr Vocaloid
Watanuki, Yuui og Kakei úr xxxHOLiC, Tsubasa og Legal Drug respectively
Zurako úr GinTama (því ég elska Zura og kimono-inn sem hann er í sem Zurako er fallegur <3)
Envy úr FMA... en það er meira svona sumar-cosplay XD
Kamisama úr Saiyuki
Nekkie!Cain Nightroad úr Trinity Blood... hah, I wish XD nah... frekar Cain í jakkafötum frá því þegar þau voru öll í Albion?
(Sum þessarra cosplaya voru ákveðin með tilliti til þáverandi eiginmanns/semi-girlfriend-but-I-was-still-friendzone'd míns, Kristínar, sem ætlaði að vera counterpart fyrir characterana: t.d. Doumeki fyrir Watanuki, Saiga fyrir Kakei, Ukoku fyrir Kamisama, Isaak fyrir Cain... o.s.frv. OG OKKUR VANTAR MERUMERU ÞVÍ HÚN ÁKVAÐ AÐ HÚN VILDI VERA THERESE SVO HÚN GÆTI GERT IDOTERE(Tere as in Therese en ekki Tettere... I am disappoint, pixiv tag...) MEÐ KÆRASTANUM >_>

((það eru fleiri cosplay sem ég nefni ekki núna due to lack of interest in the series af minni hálfu.))

En hvað með ykkur? Þið hljótið nú að vera með einhver cosplay sem þið viljið gera?
................
~Resident fujoshi og Laurant, og stolt af því~
12/08/2011 10:53 am

Senior Member

Topics: 12
það er fullt sem mig langar að prófa en dagur hérna vill eeeenndilega að cosplayinn mundu ganga lengar hehehehe lol en annars er ég game i margt. vorum með plann fyrir vocaloid cosplay og ég var að pæla að taka Duke of venomania sem Kamui Gakupo
12/08/2011 11:07 am

Junior Member

Já, hann sagði mér frá því.

(OMG... hefurðu heyrt coverið af Venomania sem Panyo syngur??
Panyo er með svo fallega rödd... ef ég gæti þá væri hann 3D eiginmaður nr. 2(en það er stalking og það er ástæðan fyrir því að Faneru hætti ;_; ))
................
~Resident fujoshi og Laurant, og stolt af því~
12/08/2011 3:11 pm

Senior Member

Topics: 12
hehehehehehehe
12/08/2011 3:52 pm

Junior Member

Indeed~.